Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Mua Bearbrick chính hãng ở đâu?

Bearbrick là gì ? Với những người chưa biết tới Bearbrick. Thì đó là điều đầu tiên họ thắc mắc. Trên thực tế thì đây là đồ chơi mà nhiều bạn trẻ rất đam mê. Không tiếc chi ra một khoản khá “khổng lồ” để sở hữu chúng. Món đồ chơi này từ khi ra đời đã tạo nên cơn sốt. Và trở thành món đồ chơi có sức gây nghiện. Hãy xem bài viết dưới đây, để cùng Aliday tìm hiểu cụ thể về Bearbrick nhé!
Bearbrick ( hay còn được viết cách điệu là Be@rbrick, cách đọc là “Be — b — rick ) được sản xuất bởi công ty MediCom Toy của Nhật Bản thành lập năm 1996 ( công ty sản xuất đồ chơi có số lượng giới hạn). Mô hình đầu tiên được thiết kế và sản xuất vào ngày 27/ 01/ 2001. Là món đồ chơi hình gấu làm quà tặng cho khách mời tại hội nghị diễn ra ở Nhật Bản — hội nghị World Character Convention 12.
Bearbrick là sản phẩm ra đời để thể hiện lòng kính trọng, và tôn vinh đạo diễn kiêm nhiếp ảnh gia nổi tiếng Stanley Kubrick. Không ai nghĩ rằng chú gấu ra mắt vào 27/05/2001 ấy. Lại có thể trở nên nổi tiếng, và được yêu thích trên toàn cầu đến mãi về sau.
Xem ngay thông tin chi tiết tại : https://bit.ly/2oKeBph
Mua hàng amazon tại: https://bit.ly/2mOOahg
Website: https://aliday.vn/
#aliday
#mua_hang_my_aliday
#mua_hang_amazon
#mua_hang_ebay
#mua_hang_jomashop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét